Chương trình ưu đãi đặc biệt tại các nhà hàng sang trọng dành cho chủ thẻ Visa

01/18/2015

Thành phố Hồ Chí Minh, Visa mang đến ưu đãi độc quyền, giảm giá đến 20% tổng giá trị hóa đơn dành cho chủ thẻ, (*) áp dụng tại hơn 30 nhà hàng sang trọng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Các địa điểm áp dụng chương trình bao gồm cả những nhà hàng ẩm thực nổi tiếng như Mandarine và Inter Nos ở Thành phố Hồ Chí Minh, cũng như Club de L’Oriental và Ming ở Hà Nội. Tất cả chủ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của Visa, không phân biệt nơi phát hành, đều có thể sử dụng ưu đãi trên. Chương trình đã được khởi động nhằm phục vụ dịp Tết Nguyên Đán sắp tới và sẽ kéo dài đến hết ngày 30/11/2016.

Ông Sean Preston, Giám đốc Visa khu vực Việt Nam, Campuchia và Lào cho biết: “Hà Nội và Hồ Chí Minh là hai thành phố lớn nhất của Việt Nam- nơi tập trung các nền văn hóa ẩm thực độc đáo, đa dạng của địa phương cho đến quốc tế. Bên cạnh đó, việc ứng dụng thanh toán điện tử đang nhanh chóng trở thành một phần thiết yếu trong việc khám phá ẩm thực tại Việt Nam, mang đến tiện ích không chỉ cho những tín đồ ẩm thực mà cho cả khách du lịch và thương nhân.

Theo ông Sean Preston thì Chương trình ưu đãi này là một cơ hội tuyệt vời để tận hưởng sự tiện lợi dễ dàng khi thanh toán bằng thẻ Visa và nhận được những khoản giảm giá hấp dẫn tại các nhà hàng nổi tiếng được yêu thích tại Việt Nam”.

(*) Điều kiện áp dụng thay đổi tùy vào từng nhà hàng. Xin hãy xem danh sách và thông tin các nhà hàng được áp dụng tại đây
http://visa.com.vn/ap/vn/personal/offers/dining.shtml

 


Về Visa

VISA là công ty chuyên về công nghệ thanh toán toàn cầu và kết nối người tiêu dùng, các doanh nghiệp, tổ chức tài chính, và chính phủ trong hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với hình thức thanh toán điện tử nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy. VISA đã xây dựng một trong những mạng lưới xử lý tiên tiến nhất thế giới – VisaNet. Mạng lưới này có khả năng xử lý hơn 56,000 giao dịch mỗi giây bao gồm cả ứng dụng chống gian lận dành cho người tiêu dùng và thanh toán bảo đảm dành cho đơn vị chấp nhận thẻ.

VISA không phải là ngân hàng, không phát hành thẻ, gia hạn tín dụng hoặc đưa ra các tỷ giá và mức phí cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, các cải tiến của VISA cho phép các ngân hàng đối tác cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng của mình: thanh toán ngay với Thẻ Ghi Nợ, thanh toán trước với Thẻ Trả Trước, hoặc thanh toán sau với Thẻ Tín Dụng. Thông tin tham khảo có tại VISA.com.vn/ap/vn/aboutVISA/.