Visa và Samsung cung cấp hình thức thanh toán trên di động với Samsung Galaxy S6

03/04/2015

• Công nghệ tân tiến của Visa sẽ đảm bảo một hình thức thanh toán tiêu dùng an toàn với điện thoại Samsung Galaxy S6 mới
• Dịch vụ thanh toán di động của Samsung có mặt tại Mỹ từ mùa hè năm 2015

Hôm nay, công ty Visa Inc. (NYSE:V) đã thông báo về việc hỗ trợ thanh toán tiêu dùng trên thiết bị Samsung Galaxy S6 mới. Người tiêu dùng tại Mỹ sẽ có thể thực hiện những giao dịch thanh toán Visa một cách an toàn với ứng dụng Samsung Pay, một dịch vụ thanh toán mới của Samsung dự kiến ra mắt vào mùa hè năm nay.

Samsung Pay được hỗ trợ phát triển bởi công nghệ Dịch vụ chứng thư số an toàn của Visa (Visa Token Service) với thiết kế cho phép thanh toán an toàn trong một mạng lưới rộng lớn các thiết bị được kết nối với nhau. Công nghệ hiện đại của Visa đã thay thế các thông tin quan trọng trên thẻ như 16 số tài khoản, ngày hết hạn và mã bảo mật bằng một dãy số riêng biệt dùng để xác nhận các giao dịch mà không để lộ các thông tin tài khoản cá nhân – giúp hình thức thanh toán trên di động trở nên an toàn hơn cho mọi người, ở bất cứ nơi đâu.

“Hợp tác cùng Samsung, chúng tôi có thể cung cấp hình thức thanh toán an toàn trên nền tảng di động cho hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới,” ông Ryan Mclnerney, Chủ tịch Toàn cầu, công ty Visa Inc., cho biết. “Sự kết hợp giữa kiến thức của Visa trong công nghệ thanh toán cùng kinh nghiệm dẫn đầu toàn cầu của Samsung trong việc tạo nên những trải nghiệm di động tiên tiến đã mang lại nhiều cơ hội hơn cho các định chế tài chính đang có mong muốn mang đến cho khách hàng  giải pháp thanh toán thông qua các thiết bị di động mới.”

Để có thể thực hiện giao dịch tại các đơn vị chấp nhận thẻ với Samsung Pay, người tiêu dùng chỉ cần lựa chọn tài khoản Visa của họ và để thiết bị mobile phone gần máy đọc thẻ. Thiết bị Samsung Galaxy S6 mới được trang bị hai công nghệ Near Field Communication (NFC) và Magnetic Secure Transmission (MST), cho phép truyền tải thông tin thanh toán đến các máy đọc thẻ mã vạch truyền thống hoặc máy đọc thẻ công nghệ không tiếp xúc mà không cần kết nối trực tiếp với thiết bị.

"Tầm nhìn của Samsung cho thanh toán di động và thương mại là luôn đặt trải nghiệm của người dùng làm trọng tâm: an toàn, đơn giản, và tiện dụng. Việc hợp tác cùng Visa giúp chúng tôi hiện thức hóa tầm nhìn này bằng cách kết hợp giữa Dịch vụ chứng thư số an toàn của Visa (Visa Token Service) với công nghệ MST (Magnetic Secure Transmission) và công nghệ NFC độc đáo của Samsung. Samsung Pay cho phép người tiêu dùng thanh toán dễ dàng và an toàn tại hầu hết các điểm thanh toán POS,” Tiến sĩ Injong Rhee, EVP, Bộ phận Thương mại Di động, công ty Samsung Electronics, chia sẻ. “Với nền tảng bảo mật KNOX của Samsung cùng tính năng nhận diện bằng vân tay,

Samsung Pay sẽ mang lại một cuộc cách mạng thật sự và các trải nghiệm thanh toán an toàn cho người dùng điện thoại Samsung Galaxy."

Samsung Pay được lên kế hoạch ra mắt trong mùa hè năm 2015 tại Mỹ. Dịch vụ mới này sẽ được cung cấp cho những chủ thẻ Visa phát hành tại Mỹ bởi các ngân hàng  tham gia chương trình Samsung Pay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại: www.visa.com/digitalsolutions.

 


Thông tin về Visa

Visa là công ty chuyên về công nghệ thanh toán toàn cầu và kết nối người tiêu dùng, các doanh nghiệp, tổ chức tài chính, và chính phủ trong hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với hình thức thanh toán điện tử nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy. Visa đã xây dựng một trong những mạng lưới xử lý tiên tiến nhất thế giới – VisaNet. Mạng lưới này có khả năng xử lý hơn 56,000 giao dịch mỗi giây bao gồm cả ứng dụng chống gian lận dành cho người tiêu dùng và thanh toán bảo đảm dành cho đơn vị chấp nhận thẻ.

Visa không phải là ngân hàng, không phát hành thẻ, gia hạn tín dụng hoặc đưa ra các tỷ giá và mức phí cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, các cải tiến của Visa cho phép các ngân hàng đối tác cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng của mình: Hãy thanh toán ngay với Thẻ Ghi Nợ, thanh toán trước với Thẻ Trả Trước, hoặc thanh toán sau với Thẻ Tín Dụng. Thông tin tham khảo có tại corporate.visa.com và @VisaNews.