Be, Cake ra mắt thẻ tín dụng Be-Cake Visa nâng cao trải nghiệm thanh toán số

09/15/2022

• Lần đầu tiên, thẻ tín dụng đồng thương hiệu giữa nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ và ngân hàng số được ra mắt tại Việt Nam.
• Thẻ tín dụng Be-Cake Visa mang đến cho người dùng ngân hàng số Cake và khách hàng Be Group trải nghiệm giao dịch với độ bảo mật hàng đầu, thiết kế riêng được cá nhân hóa theo chủ thẻ và các chương trình ưu đãi phù hợp phong cách sống năng động.
• Thẻ được phê duyệt và phát hành ngay lập tức – đây là yếu tố vượt trội của Cake so với các ngân hàng khác.
• Hoàn tiền 20% cao nhất thị trường khi thanh toán các dịch vụ của Be.

 

Cake by VPBank (Cake), ngân hàng số với lượng người dùng hàng đầu Việt Nam, Be – nền tảng phát triển nhất của Việt Nam trong lĩnh vực vận tải công nghệ và Visa – công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới – ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu đầu tiên trên thị trường. Thẻ tín dụng Be-Cake cung cấp nhiều lợi ích toàn diện cùng chương trình miễn phí thường niên1 và hoàn tiền cao nhất thị trường 20%2.

Với nền tảng công nghệ hàng đầu của Ngân hàng số Cake, đăng ký mở thẻ tín dụng Be-Cake trực tuyến sẽ được phê duyệt ngay lập tức và chủ thẻ có thể sử dụng thẻ để mua sắm online, ngay cả khi chưa nhận được thẻ vật lý. Đặc biệt, khách hàng còn được hoàn tiền 20% (cao nhất thị trường) cho thanh toán trên nền tảng Be và hoàn tiền khi sử dụng thẻ tín dụng Be-Cake tại các đơn vị chấp nhận thanh toán khác. Ngoài ra, chủ thẻ Be-Cake được cung cấp công cụ đơn giản để chuyển đổi giao dịch thành các khoản trả góp và đặt lịch thanh toán tự động bằng tài khoản Cake.

“Thẻ tín dụng Be-Cake được thiết kế dành cho người Việt hiện đại, đặc biệt là thế hệ Gen Z và những người trẻ quan tâm đến việc tối ưu hóa giá trị của các khoản chi tiêu,” bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào chia sẻ. “Chúng tôi tự hào khi ra mắt sản phẩm thẻ hợp tác đầu tiên, cung cấp cho khách hàng ba tính năng tốt nhất: tính nhanh chóng và bảo mật của thanh toán số Visa, sự linh hoạt của ngân hàng số Cake và nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ hàng đầu Việt Nam Be”.

Cake hỗ trợ khách hàng quản lý chi tiêu hằng ngày thông qua ngân hàng số không thu phí, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm cá nhân hóa toàn diện và đã thu hút hơn 2 triệu người dùng.

“Cake tự hào là một trong những ngân hàng số hiếm hoi có khả năng phát hành thẻ tín dụng quốc tế chỉ trong 2 năm vận hành. Với thẻ tín dụng Be-Cake, Cake trở thành ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính thiết yếu bao gồm thanh toán, tiết kiệm, cho vay, đầu tư vi mô và thẻ tín dụng,” ông Nguyễn Hữu Quang, Tổng Giám đốc Ngân hàng số Cake by VPBank cho biết. “Khách hàng chỉ mất 2 phút kể từ khi đăng ký đến khi phát hành thẻ. Toàn bộ quy trình được thực hiện trực tuyến chỉ cần thông tin CMND/CCCD, đặc biệt thẻ được phê duyệt và phát hành ngay lập tức – đây là yếu tố vượt trội của Cake so với các ngân hàng khác. Thẻ ảo có thể được sử dụng ngay sau khi phát hành và có thể liên kết với nền tảng Be để đặt các chuyến xe hoặc các dịch vụ trên Be, tận hưởng ưu đãi hoàn tiền 20%. Bên cạnh đó, bằng việc lựa chọn thiết kế thẻ phù hợp với sở thích riêng, Be-Cake biến giao dịch trở thành các trải nghiệm hoàn toàn mang tính cá nhân”.

Sự ra mắt của thẻ tín dụng đồng thương hiệu Be-Cake cho thấy sức mạnh của hệ sinh thái công nghệ mở Be Group. Chưa đầy 4 năm hoạt động, Be không chỉ dừng lại với ứng dụng gọi xe mà đã trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ, mở rộng hệ sinh thái qua các dịch vụ như vận chuyển, giao hàng, giao đồ ăn, đi chợ hộ, du lịch, dịch vụ viễn thông, bảo hiểm và Ngân hàng số Cake by VPBank. Thông qua mối quan hệ đối tác với Visa, Be đã chứng minh năng lực mở rộng mô hình kinh doanh một cách nhanh chóng, để cạnh tranh hiệu quả và phục vụ người dùng Việt Nam tốt hơn.

Bà Vũ Hoàng Yến, Tổng Giám đốc Be Group chia sẻ: “Be Group hướng đến việc trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ hàng đầu nhằm cung cấp cho người dùng Việt nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày. Với lĩnh vực Fintech, chúng tôi đã tiên phong trong việc hỗ trợ tài xế vay tiêu dùng ngay trên hệ sinh thái của Be và giờ đây là thẻ tín dụng đồng thương hiệu đầu tiên giữa một nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ và một ngân hàng số. Trong tương lai, Be Group cam kết phát triển các sản phẩm toàn diện và độc đáo hơn nữa để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của khách hàng”.

Nghiên cứu mới nhất của Visa về thái độ thanh toán của người tiêu dùng3 nhấn mạnh sự tăng trưởng đáng kể trong động lực thúc đẩy người tiêu dùng Việt sử dụng thanh toán số. Hơn 8 trên 10 người tiêu dùng hiện đang sử dụng thẻ và hơn 4 trên 10 người dùng sẽ không sử dụng tiền mặt để thanh toán cước taxi hay dịch vụ chia sẻ chuyến đi (50%), mua sắm (44%) và ăn uống (43%). Độ nhận biết về ngân hàng số ở Việt Nam ở mức cao (77%) với phần lớn người tiêu dùng (88%) bày tỏ sự ưa thích trong việc sử dụng dịch vụ ngân hàng số.

“Xu hướng thanh toán không tiền mặt được thể hiện mạnh mẽ nhất ở những người tiêu dùng trẻ từ thế hệ Y và Z,” bà Đặng Tuyết Dung cho biết thêm. “Với thẻ tín dụng Be-Cake, chúng tôi thúc đẩy sự dịch chuyển sang thanh toán số, hỗ trợ xây dựng thói quen không dùng tiền mặt của người tiêu dùng”.

 


 

1 Điều khoản và điều kiện áp dụng.

2 Số tiền hoàn tối đa: 300.000 VND/kỳ sao kê.

3 Nghiên cứu của Visa về Thái độ thanh toán của người tiêu dùng được thực hiện bởi CLEAR vào tháng 8 và 9 năm 2021, khảo sát 6.520 người ở Singapore, Philippines, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và Campuchia. Nghiên cứu đã phỏng vấn trực tuyến 1.000 người tiêu dùng Việt Nam làm việc bán thời gian, toàn thời gian và doanh chủ, với sự tổng hợp nhân khẩu học cân bằng giữa độ tuổi, giới tính và mức thu nhập.

 

Về Visa Inc.

Visa (NYSE: V) là công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, hiện đang thực hiện xử lý giao dịch thanh toán giữa người tiêu dùng, doanh nghiệp, tổ chức tài chính và cơ quan chính phủ tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối thế giới thông qua mạng lưới thanh toán sáng tạo, an toàn và đáng tin cậy, qua đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các cá nhân, doanh nghiệp cũng như sự phát triển chung của toàn bộ nền kinh tế. Chúng tôi tin rằng mọi nền kinh tế đều cần có sự tham gia của tất cả mọi người từ mọi nơi trên thế giới, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân dù đến từ bất cứ nơi đâu, cũng như công nhận rằng khả năng tiếp cận tài chính là nền tảng vững chắc cho tương lai của sự lưu chuyển tiền tệ. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website Visa.com.

Về Be Group

Công ty Cổ phần Be Group, công ty công nghệ Việt Nam, là đơn vị sở hữu phát triển nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ “be”. Với tham vọng trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ số 1 phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày của 20 triệu người tiêu dùng Việt, Be hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ bao gồm vận tải, giao hàng, giao đồ ăn, mua sắm nhu yếu phẩm, bảo hiểm, dịch vụ viễn thông và ngân hàng số dẫn đầu Cake by VPBank, cũng như tiếp tục phát triển và ra mắt các sản phẩm mới.
Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, nền tảng Be đã được tải xuống hơn 20 triệu lần, hiện đang phục vụ hơn 10 triệu giao dịch hàng tháng và ngày càng phát triển. Be hiện đã mở rộng hoạt động đến 28 tỉnh thành và là nền tảng phát triển nhất của Việt Nam trong lĩnh vực vận tải công nghệ.
Be Group đã nhanh chóng thiết lập hệ sinh thái số công nghệ của riêng mình bao gồm hàng triệu người dùng, tài xế và đối tác kinh doanh, đồng thời mở rộng quan hệ hợp tác đa dạng với các tập đoàn trong nước, các công ty công nghệ khác và những tổ chức cung cấp những giải pháp về tài chính để đáp ứng nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người dùng bao gồm vận chuyển, giao hàng, giao đồ ăn và nhu yếu phẩm, cũng như các sản phẩm tài chính bao gồm bảo hiểm và cho vay.

Về Ngân hàng số Cake by VPBank

Ngân hàng số Cake by VPBank cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, cho phép người tiêu dùng thực hiện mọi giao dịch như mở tài khoản ngân hàng, gửi và nhận tiền, tiết kiệm, đầu tư, vay tiêu dùn,… mà không cần đến phòng giao dịch. Cake khai thác các công nghệ tài chính đột phá cho phép khách hàng mở tài khoản chỉ trong 2 phút bằng tài khoản di động, và hệ thống định danh khách hàng điện tử (eKYC) giúp khách hàng giải quyết các hợp đồng bằng chữ ký số của họ. Ngân hàng số Cake cung cấp các sản phẩm và dịch vụ theo giấy phép của Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam cấp cho VPBank.