Trải Nghiệm Dịch Vụ Đẳng Cấp Cùng Thẻ SCB Visa Platinum, Vàng Và Chuẩn

01/16/2016

Tại Khách sạn Reverie Saigon, tòa nhà Times Square, 57 - 69F Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã tổ chức Lễ ra mắt thẻ tín dụng Quốc tế SCB Visa, chính thức phát hành 3 hạng thẻ: Classic (Thẻ Chuẩn – hạn mức từ 10 đến 30 triệu đồng), Gold (Thẻ Vàng – hạn mức trên 30 đến 200 triệu đồng) và Platinum (Thẻ Bạch kim - hạn mức từ 100 triệu đồng trở lên). Được sử dụng công nghệ chip theo tiêu chuẩn EMV, với thẻ SCB Visa, chủ thẻ có thể ứng tiền mặt hoặc thanh toán hàng hóa, dịch vụ an toàn tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ Visa trên toàn cầu. Bên cạnh đó, chủ thẻ SCB Visa cũng được bảo vệ tuyệt đối khi thanh toán trực tuyến với phương thức xác thực Verified by Visa. Chủ thẻ còn có thể dễ dàng kiểm soát giao dịch kịp thời thông qua hệ thống tin nhắn SMS. Việc thanh toán dư nợ thẻ tín dụng quốc tế có thể thực hiện qua nhiều kênh như: tự động trích nợ tài khoản, thanh toán dư nợ thẻ tại quầy của ngân hàng, qua Internet Banking/Mobile Banking, chuyển khoản từ tài khoản tại SCB hoặc tại ngân hàng khác.

Chào đón sự kiện ra mắt thẻ tín dụng quốc tế SCB Visa, từ ngày 16/01/2016, SCB triển khai chương trình “Phát hành ngay – Ưu đãi trao tay” với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Theo đó, trong thời gian triển khai chương trình, Quý khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm 2% lãi suất và hoàn tiền lên đến 100% giá trị giao dịch thanh toán hàng hóa/dịch vụ đầu tiên phát sinh trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ, với mức hoàn tiền tối đa 1.200.000 đồng đối với thẻ Visa Platinum và 600.000 đồng đối với thẻ Visa Vàng/Chuẩn. Không chỉ vậy, khi sử dụng thẻ tín dụng SCB Visa, Quý khách hàng còn được tham gia chương trình khuyến mãi dự thưởng “Cùng SCB Đón lộc – Du xuân” và có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn với giá trị cao nhất lên đến 01 ký vàng. Cụ thể, với mỗi giao dịch thanh toán hàng hóa/dịch vụ từ 500.000 đồng trở lên, Quý khách hàng sẽ nhận ngay 02 mã dự thưởng để tham gia quay số lồng cầu vào cuối chương trình.

Phát biểu tại sự kiện, ông Sean Preston, Giám đốc Visa khu vực Việt Nam, Campuchia và Lào cho biết: "Xin trân trọng chúc mừng SCB trong sự kiện ra mắt loại thẻ tín dụng đầu tiên liên kết với Visa. Theo kết quả từ một nghiên cứu do Visa tiến hành trong thời gian gần đây, có 4/5 người tiêu dùng Việt Nam mong muốn được gia tăng tần suất sử dụng phương thức thanh toán điện tử và giảm bớt sự lệ thuộc vào tiền mặt. Chúng tôi nhận thấy đây là một bước tiến tuyệt vời cho thị trường thanh toán điện tử của Việt Nam và Visa vô cùng vinh hạnh khi được hợp tác vơi SCB trong sự kiện lần này. Chúng tôi luôn mong muốn được thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác với Quý Ngân hàng trong tương lai nhằm mang đến cho người dùng một sản phẩm thẻ thanh toán hiệu quả, tiện lợi và an toàn."

Chương trình ưu đãi “Phát hành ngay – Ưu đãi trao tay” được triển khai đến hết ngày 15/03/2016, thay cho lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến Quý khách hàng đã lựa chọn sử dụng thẻ tín dụng quốc tế SCB Visa. Chi tiêu trước, trả tiền sau; miễn lãi tối đa lên đến 55 ngày, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: được tặng bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá 500.000 USD; được bảo hiểm về dư nợ thẻ và tham gia dịch vụ hỗ trợ toàn cầu với các tiện ích nổi bật, SCB Visa thực sự là một phương tiện thanh toán hiện đại, hữu ích giúp Khách hàng dễ dàng quản lý chi tiêu, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

 


Cũng trong buổi Lễ, SCB đồng thời ra mắt Thẻ Đồng thương hiệu SCB-Manulife Visa Platinum. Theo đó, với tính năng “Mua trước, trả sau” khách hàng được miễn lãi tối đa 55 ngày, miễn phí thường niên năm đầu, hoàn tiền lên đến 10% khi thanh toán phí bảo hiểm Manulife bằng thẻ Đồng thương hiệu; Khách hàng còn được tích lũy điểm thưởng để hoàn tiền 0.25% doanh số thanh toán hàng hóa, dịch vụ; được hỗ trợ dịch vụ Visa Platinum Club (các ưu đãi/giảm giá đặc biệt trên toàn cầu), Visa Platinum Concierge (hỗ trợ 24/7 cho Khách hàng có nhu cầu công tác/du lịch nước ngoài trên phạm vi toàn cầu). Ngoài ra, SCB dành tặng Bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá lên đến 10,5 tỷ đồng (bao gồm bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm thất lạc hành lý, bảo hiểm trì hoãn chuyến bay, hỗ trợ đi lại và y tế toàn cầu); tặng hợp đồng bảo hiểm dư nợ thẻ tín dụng; tự động nâng cấp trở thành khách hàng VIP của Manulife; trở thành KH VIP của SCB; ưu tiên phục vụ khi gọi tới Dịch vụ hỗ trợ Khách hàng SCB cũng như ưu tiên giải quyết các yêu cầu bảo hiểm tại Manulife…