Trò chuyện với chúng tôi
Trò chuyện với một trong các Chuyên gia Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi.
Trò chuyện với một trong các Chuyên gia Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi.
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Một số thiết bị di động có thể không hỗ trợ trò chuyện trực tiếp.
Nếu quốc gia/khu vực sở tại không nằm trong danh sách này, hoặc nếu bạn gặp khó khăn trong việc sử dụng bất kỳ số miễn cước nào dưới đây, hãy gọi số điện thoại do người nhận trả tiền +1-303-967-1096. (Cuộc gọi do người nhận trả tiền qua tổng đài địa phương).
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn qua hình thức trò chuyện hoặc gọi điện. Nhấp vào nút trò chuyện hoặc tìm số điện thoại, chỉ cần chọn quốc gia bạn đang gọi từ trường phía trên.
Đại diện của Visa sẽ hủy kích hoạt thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ bị thất lạc hoặc bị đánh cắp của bạn và sau đó thông báo ngay cho ngân hàng của bạn. Trong trường hợp thẻ của bạn bị đánh cắp, điều này có thể giúp ngăn chặn gian lận.
Visa sẽ làm việc với ngân hàng của bạn để thay thế thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng và gửi thẻ đến cho bạn trong vòng 24 đến 72 giờ.
Chúng tôi có thể sắp xếp để cung cấp cho bạn thẻ thay thế khẩn cấp hoặc tiền mặt càng sớm càng tốt. Chỉ cần gọi điện và chúng tôi sẽ khóa thẻ của bạn (nếu biết số thẻ) và kết nối bạn với tổ chức tài chính/ngân hàng của bạn. Sau khi được ngân hàng chấp thuận, bạn cũng có thể thay thế thẻ khẩn cấp trong vòng một đến ba ngày làm việc.* Ngoài ra, Visa có thể thu xếp chuyển tiền mặt tại một địa điểm gần bạn, thường trong vòng vài giờ sau khi được ngân hàng chấp thuận.
*Áp dụng một số hạn chế/giới hạn
Chính sách Miễn trừ Trách nhiệm của Visa đảm bảo rằng bạn sẽ không phải chịu trách nhiệm cho các khoản phí trái phép bằng thẻ hoặc thông tin tài khoản của bạn. Bạn được bảo vệ nếu thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ Visa của bạn bị thất lạc, bị đánh cắp hoặc bị sử dụng nhằm mục đích gian lận qua hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp.
* Chính sách Miễn trừ Trách nhiệm của Visa không áp dụng cho một số thẻ thương mại hoặc giao dịch thẻ trả trước ẩn danh và giao dịch không do Visa xử lý. Chủ thẻ cần phải cẩn trọng bảo vệ thẻ của mình và thông báo ngay cho tổ chức tài chính phát hành về bất kỳ hành vi sử dụng trái phép nào. Liên hệ với ngân hàng phát hành của bạn để biết thêm chi tiết.