Ngày 5 tháng 10 năm 2015
Trang thông tin này cung cấp các quy tắc tối ưu để giúp giảm gian lận giả mạo cho các giao dịch của trạm dịch vụ nơi mà các đơn vị chấp nhận thẻ vẫn chưa chấp nhận thanh toán thẻ chip.
PDF 446K
Ngày 21 tháng 9 năm 2015
Trang thông tin này mô tả các lựa chọn để giúp các đơn vị chấp nhận thẻ ngành hàng không cung cấp thêm thông tin khi đăng các giao dịch phụ trợ như lệ phí hành lý và các bữa ăn trên máy bay.
PDF 855K
Ngày 11 tháng 9 năm 2015
Thông tin liên quan đến việc trả trước của hàng hóa không có sẵn. Bao gồm các yêu cầu liên quan đến sự chấp thuận của chủ thẻ, chính sách bán hàng và biên lai giao dịch.
PDF 537K
Ngày 2 tháng 9 năm 2015
Visa phân tích các nguyên nhân cơ bản của các tấn công định kỳ và nhược điểm để "kiểm tra" phản hồi sự cố trên mạng. Tuân thủ các biện pháp chuẩn bị sẵn sàng và quy tắc tối ưu để ứng phó với sự cố được cung cấp nhằm xử lý tấn công đúng cách.
PDF 615K
Ngày 1 tháng 9 năm 2015
Trang thông tin này cung cấp thông tin về việc chấp nhận thẻ chip tại nhà hàng và các phương án khác nhau để cộng tiền thưởng vào số tiền giao dịch cuối cùng.
PDF 585K
Ngày 26 tháng 8 năm 2015
Bản tóm tắt Hội nghị chuyên đề về An ninh Thanh toán năm 2015 đã tổ chức từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 8 năm 2015.
PDF 2.78M
Ngày 25 tháng 8 năm 2015
Phần trình bày của hội đồng các chuyên gia trong ngành, thảo luận về tầm quan trọng của việc thử nghiệm thâm nhập hiệu quả, bao gồm cách xác định một cuộc kiểm tra và xác định phạm vi kiểm tra.
PDF 547K
Ngày 20 tháng 8 năm 2015
Microsoft sẽ không còn hỗ trợ hoặc phát hành bản sửa lỗi bảo mật cho Windows Server 2003 sau ngày 14 tháng 7 năm 2015. Điều này tạo ra nguy cơ lớn đối với an ninh dữ liệu của công ty sử dụng Windows Server 2003. Hơn nữa, từ ngày 15 tháng 7 năm 2015, các công ty sử dụng phần mềm này có thể không Còn phải tuân thủ Tiêu chuẩn Bảo mật Dữ liệu cho Ngành Thẻ Thanh toán (PCI DSS).
PDF 387K
Ngày 18 tháng 8 năm 2015
Trang thông tin này xác định các loại hình đơn vị chấp nhận thẻ hiện đủ tiêu chuẩn để thực hiện bảo đảm đặt chỗ và cung cấp các quy tắc cần phải tuân theo cho các đơn vị chấp nhận thẻ đặt chỗ.
PDF 891K
Ngày 17 tháng 8 năm 2015
Danh sách kiểm tra các quy tắc tối ưu để bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi các hoạt động truy cập độc hại từ xa liên quan đến việc truy cập trái phép vào các môi trường đơn vị chấp nhận thẻ POS thông qua các bộ tích hợp POS.
PDF 90K
Ngày 5 tháng 8 năm 2015
Visa khám phá các mối đe dọa và quy tắc bảo mật để bảo vệ dữ liệu thẻ thanh toán và thông tin nhận dạng cá nhân trong ngành chăm sóc sức khoẻ.
PDF 1.64M
Ngày 22 tháng 7 năm 2015
Đánh giá của Visa cho thấy các mạng lưới phẳng hoặc mạng lưới không có phân đoạn mạng thích hợp làm cho kẻ tấn công dễ dàng xâm nhập vào mạng lưới sau khi đã tìm được đường vào. Việc phân khúc mạng chính xác có thể làm giảm đáng kể phạm vi, kiểm soát và chi phí PCI. Đồng thời cung cấp các khuyến nghị, lợi ích, nguyên tắc của phân khúc mạng và làm thế nào để bảo vệ trước các mối đe dọa cùng các lỗ hổng mạng.
PDF 1.15M
Ngày 5 tháng 6 năm 2015
Visa đã quan sát thấy một sự gia tăng đáng kể hành động truy cập độc hại từ xa liên quan đến việc truy cập trái phép vào các môi trường đơn vị chấp nhận thẻ POS thông qua các bộ tích hợp POS.
PDF 519K
Ngày 1 tháng 6 năm 2015
Hướng dẫn cho ngân hàng thanh toán đã hoặc đang cân nhắc đến việc đặt điểm thanh toán tại một hiệu thuốc Internet hoặc đơn vị chấp nhận thẻ được nhà thuốc Internet giới thiệu.
PDF 1.45M
Ngày 27 tháng 5 năm 2015
Tìm hiểu về quy trình điều tra và phương thức ngăn chặn của Visa để giúp giảm thiểu gian lận thẻ thanh toán.
PDF 1M
Ngày 26 tháng 5 năm 2015
Trang thông tin này thông báo cho các đơn vị chấp nhận thẻ về các thủ tục chấp nhận thẻ chính, giúp họ tránh khỏi việc không tuân thủ các quy định của Visa.
PDF 601K
Ngày 29 tháng 4 năm 2015
Visa khám phá các mối đe dọa được quan sát thấy trong các hệ thống xử lý thanh toán thương mại điện tử, bao gồm cả đơn vị chấp nhận thẻ, ứng dụng web và các hệ thống trực tuyến khác
PDF 1M
Ngày 21 tháng 4 năm 2015
Các thủ tục vận hành và các dịch vụ đặc biệt đối với quản lý công ty cho thuê ô tô, nhân viên quầy và nhân viên marketing.
PDF 3.6M
Ngày 21 tháng 4 năm 2015
Các thủ tục vận hành và các dịch vụ đặc biệt đối với nhân viên ngành khách sạn - nhà nghỉ.
PDF 4.4M
Ngày 15 tháng 4 năm 2015
Kế hoạch ứng phó sự cố là rất quan trọng nhằm đáp trả sự tấn công dữ liệu và bảo vệ môi trường thanh toán
PDF 1.1M
Ngày 25 tháng 3 năm 2015
Các phát hiện vi phạm dữ liệu và các hành động giảm thiểu thiệt hại cho đơn vị nhỏ chấp nhận thẻ.
PDF 331K
Ngày 5 tháng 3 năm 2015
Tài liệu này vạch ra những thay đổi đối với các quy tắc giải quyết tranh chấp liên quan đến bằng chứng thuyết phục. Thay đổi sẽ có hiệu lực vào ngày 17 tháng 10 năm 2015
PDF 429K