Siêu sao bóng đá Zlatan Ibrahimovic trở thành gương mặt đại diện cho Visa tại FIFA World Cup 2018 ở Nga

04/14/2018

SAN FRANCISCO, CA – Hôm nay, công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Visa công bố cầu thủ bóng đá kì cựu Zlatan Ibrahimović sẽ là gương mặt đại diện của chiến dịch Marketing toàn cầu cho mùa World Cup 2018 sắp tới diễn ra tại Nga. Là Đối tác Chính thức trong Lĩnh vực Thanh toán của FIFA, Visa cùng Zlatan cam kết không để bất kỳ người hâm mộ nào bỏ lỡ những khoảnh khắc của sự kiện thể thao lớn nhất trong mùa hè năm nay.

“Tôi rất vinh dự được cộng tác cùng với Visa, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thanh toán“. Zlatan, ngôi sao bóng đá và gương mặt đại diện của Visa trong mùa World Cup năm nay, chia sẻ. “Trong suốt sự nghiệp của mình, mục tiêu của tôi luôn là đạt đến đỉnh cao. Chính điều đó đã thôi thúc tôi quyết định cộng tác cùng Visa – để cùng chinh phục những đỉnh cao mới.”

Là một trong những chân sút với nhiều giải thưởng nhất trên thế giới, Zlatan đã giành được 33 danh hiệu trong sự nghiệp của mình khi chơi cho 9 đội trên khắp các nước Anh, Pháp, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Mỹ. Zlatan còn được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong thế hệ của anh.

Danh tiếng của Zlatan không chỉ đến từ tài năng đá bóng, mà còn bởi anh là biểu tượng giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau. Sinh ra ở Thụy Điển, huyền thoại bóng đá mang hai dòng máu Bosna và Croatia, có khả năng nói năm thứ tiếng, đồng thời là chủ doanh nghiệp và là đại sứ Liên Hợp Quốc. Không ai phù hợp hơn Zlatan để đại diện cho tinh thần quốc tế và mạng lưới phổ biến rộng khắp của Visa.

"Chúng tôi luôn ngưỡng mộ những thành tựu đáng kinh ngạc trên sân, cũng như sức ảnh hưởng toàn cầu và cá tính đặc sắc của Zlatan", Bà Lynne Biggar, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông của công ty Visa cho biết. “Hợp tác cùng Zlatan, chúng tôi hi vọng lan tỏa đến cộng đồng sức hấp dẫn của chiến dịch cùng với những đột phá mới trong công nghệ thanh toán, cũng như kết nối với người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu. Qua đó một lần nữa khẳng định sứ mệnh của Visa là đưa khách hàng đến “Bất cứ nơi nào bạn muốn đến”.

Visa sẽ bắt đầu đồng hành cùng Zlatan bắt đầu từ tháng 4 năm 2018. Để cập nhật những tin tức mới nhất, hãy gia nhập 31 triệu fans của Zlatan tại Instagram @iamzlatanibrahimovic hoặc truy cập vào trang web Visa.com.

 

 

Về Visa

Visa là công ty chuyên về công nghệ thanh toán toàn cầu và kết nối người tiêu dùng, các doanh nghiệp, tổ chức tài chính, và chính phủ trong hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ với hình thức thanh toán điện tử nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy. Visa đã xây dựng một trong những mạng lưới xử lý tiên tiến nhất thế giới – VisaNet. Mạng lưới này có khả năng xử lý hơn 56,000 giao dịch mỗi giây bao gồm cả ứng dụng chống gian lận dành cho người tiêu dùng và thanh toán bảo đảm dành cho đơn vị chấp nhận thẻ. Visa không phải là ngân hàng, không phát hành thẻ, gia hạn tín dụng hoặc đưa ra các tỷ giá và mức phí cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, các cải tiến của VISA cho phép các ngân hàng đối tác cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng của mình: thanh toán ngay với Thẻ Ghi Nợ, thanh toán trước với Thẻ Trả Trước, hoặc thanh toán sau với Thẻ Tín Dụng. Thông tin tham khảo có tại usa.visa.com/aboutvisa, visacorporate.tumblr.com và @VisaNews.