Visa bổ nhiệm bà Đặng Tuyết Dung vào vị trí Giám đốc Quốc gia Việt Nam và Lào

11/27/2018

 

Visa, công ty cung cấp dịch vụ thanh toán kỹ thuật số hàng đầu thế giới hôm nay công bố bổ nhiệm Bà Đặng Tuyết Dung vào vị trí Giám đốc Quốc gia Việt Nam và Lào.

Bà Dung đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng doanh nghiệp và ngân hàng bán lẻ. Trong suốt những năm làm việc, Bà đã nắm giữ các vị trí điều hành cấp cao tại các tập đoàn ngân hàng đa quốc gia cũng như những ngân hàng lớn tại Việt Nam.

Trước khi gia nhập Visa, Bà Dung nắm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc, kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Maritime Bank từ tháng 12 năm 2014. Tại vị trí này, Bà chịu trách nhiệm chính về việc quản lý kinh doanh và điều hành bộ máy vận hành với 196 chi nhánh bán lẻ và hơn 1.400 nhân viên trong mạng lưới. Ngoài ra, Bà cũng là thành viên của Ban điều hành Ngân hàng Maritime Bank.

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Quốc gia Visa Việt Nam và Lào, cho biết: “Tôi rất vui khi được đồng hành cùng Visa và quản lý các bộ phận kinh doanh của công ty tại thị trường Việt Nam và Lào trong thời gian sắp tới. Tôi cũng rất mong được hợp tác với đội ngũ nhân viên tài năng của Visa để đẩy mạnh hơn mối quan hệ lâu dài với khách hàng trong khu vực. Với nỗ lực phát triển ngành thanh toán điện tử, tôi tin rằng Visa sẽ tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của người tiêu dùng, doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế nói chung.”

Ông Stephen Karpin, Giám đốc Visa khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng được đón nhận Bà Dung vào đội ngũ lãnh đạo của Visa. Bà Dung mang đến sự thay đổi tích cực với nhiều kinh nghiệm đúc kết trong quá trình làm việc tại các công ty dịch vụ tài chính đa quốc gia và địa phương, mối quan hệ rộng và cam kết thúc đẩy sự phát triển vượt bậc cho đội ngũ nhân viên Visa. Tôi tin tưởng rằng Bà Dung sẽ làm tốt vai trò thắt chặt mối quan hệ với khách hàng và tiếp tục mở rộng thanh toán điện tử trên toàn khu vực.”

Trước khi làm việc tại Maritime Bank, Bà Dung cũng đã có hơn 5 năm làm việc tại Ngân hàng Techcombank, bắt đầu từ vị trí Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ (Retail banking) và sau đó là Giám đốc Khối Ngân hàng bán buôn (Wholesale banking). Ngoài ra, Bà cũng có hơn 15 năm làm việc tại Citibank Việt Nam trong nhiều vai trò khác nhau. Trong thời gian làm việc tại đây, Bà là Giám đốc quốc gia chịu trách nhiệm về giải pháp và triển khai các sản phẩm Thanh toán quốc tế và Quản lý dòng tiền, Dịch vụ giao dịch toàn cầu, quản lý rủi ro và vận hành hệ thống.

Bà Dung sẽ chính thức được bổ nhiệm để thay thế người tiền nhiệm là Ông Sean Preston. Ông Sean sẽ chuyển đến Luân Đôn để đảm nhận vai trò mới của Visa tại thị trường Châu Âu.

 

Về Visa

Visa Inc. (NYSE: V) là công ty công nghệ thanh toán toàn cầu, kết nối người tiêu dùng, doanh nghiệp, tổ chức tài chính và chính phủ tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ thông qua phương thức thanh toán điện tử nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy. Chúng tôi vận hành một trong những mạng lưới xử lý tiên tiến nhất thế giới - VisaNet - có khả năng xử lý hơn 65.000 tin nhắn giao dịch trong một giây, bảo vệ người tiêu dùng khỏi gian lận và đảm bảo thanh toán an toàn cho người bán. Visa không phải là một ngân hàng và không phát hành thẻ, mở rộng tín dụng hoặc thiết lập mức phí và lệ phí cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, các sáng kiến của Visa cho phép khách hàng là tổ chức tài chính cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn: thanh toán ngay bằng thẻ ghi nợ, thanh toán trả trước hoặc trả sau bằng các sản phẩm tín dụng. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập usa.visa.com/aboutvisavisacorporate.tumblr.com and @VisaNews.