Visa kết hợp cùng Base tài trợ sự kiện Base SaaS Day 2023

11/27/2023

Visa hợp tác cùng Base tài trợ sự kiện về doanh nghiệp và công nghệ hàng đầu Việt Nam.

 

Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, đã trở thành đối tác chiến lược và nhà tài trợ cho Base SaaS Day 2023, được tổ chức bởi Base – nền tảng quản lý doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Đây là một trong những sự kiện công nghệ quản trị thường niên lớn nhất tại Việt Nam, thu hút hơn 1.000 quản lý cấp cao thảo luận về các xu hướng quản lý và công nghệ mới nhất.

Bắt đầu từ năm 2018, Base SaaS Day năm nay diễn ra tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 11 và tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 24 tháng 11. Chủ đề của Base SaaS Day 2023 là “Mở khóa sức mạnh mới – Từ vận hành và làm hiệu quả đến đến nắm bắt trọn vẹn dữ liệu và xác định những chỉ số quan trọng nhằm đưa ra các quyết định quản trị đúng đắn nhất”. Sự kiện có bài phát biểu quan trọng của ông Vũ Anh Tú, Giám đốc Công nghệ Tập đoàn và ông Nguyễn Thượng Tường Minh, Tổng Giám đốc Base.vn, cùng các lãnh đạo cấp cao khác của Base.

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác cùng Base và đóng góp cho sự kiện quản trị và công nghệ quan trọng này tại Việt Nam. Doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu rất lớn về giải pháp thanh toán kỹ thuật số và nghiệp vụ ngân hàng. Điều đáng chú ý là chi tiêu cho các chuyến công tác, hoạt động kết nối và hình thức B2B gián tiếp thường chỉ chiếm 40% tổng chi phí của doanh nghiệp vừa và nhỏ, để lại cơ hội chưa được khai phá là 60% chi phí có thể thanh toán qua thẻ. Với thẻ Doanh nghiệp Visa Business và các giải pháp thanh toán số, doanh nghiệp vừa và nhỏ giờ đây có thể thuận tiện chi trả cho các nhà cung cấp không chấp nhận thẻ, đồng thời cải thiện dòng tiền”.

Với vai trò là đối tác chiến lược và nhà tài trợ, Visa đã mang đến những hiểu biết sâu sắc về môi trường kinh doanh ở Việt Nam tại Base SaaS Day 2023, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs). Nhiều SMBs thường dùng thẻ tín dụng cá nhân để chi tiêu cho hoạt động doanh nghiệp và trong kế toán, và tiền mặt là phương thức được sử dụng nhiều thứ hai sau chuyển khoản để thanh toán và nhận thanh toán.

“Chúng tôi hoan nghênh Visa – chuyên gia toàn cầu về các giải pháp thanh toán, đã hợp tác và tham gia sự kiện của Base như một đối tác chiến lược quan trọng,” ông Nguyễn Thượng Tường Minh, CEO Base.vn, cho biết. “Tại Base, chúng tôi cung cấp giải pháp cho nhiều bài toán cốt lõi trong doanh nghiệp, bao gồm quản lý công việc, quản lý thông tin, quản lý nhân sự và quản lý tài chính. Thực tế, khả năng thanh toán, giao dịch liền mạch luôn đóng vai trò then chốt trong vận hành tài chính, và Visa là một trong những công ty hàng đầu thế giới về thanh toán kỹ thuật số. Chúng tôi hy vọng rằng sự hợp tác lần này sẽ đặt tiền đề cho những sản phẩm và dịch vụ chất lượng quốc tế cho tất cả khách hàng của Base”.

Visa cũng sẽ vận dụng những hiểu biết sâu sắc dựa trên dữ liệu về SMBs tại Việt Nam để giải quyết một số thách thức hàng đầu mà SMB phải đối mặt, bao gồm tính cạnh tranh đang ngày càng gia tăng, quản lý dòng tiền, sự phức tạp trong quy định và tuân thủ quy định, hoạt động kém hiệu quả cũng như khó khăn trong việc giám sát hiệu suất và lập kế hoạch cho tương lai. Để phát triển, SMBs cần tìm kiếm cách tiếp cận nhanh chóng nguồn vốn lưu động, các phương thức thực hiện thanh toán dễ dàng và liền mạch, giải pháp hỗ trợ quản lý tài chính cũng như những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết.

Các chương trình thẻ Doanh nghiệp Visa Business trao quyền cho SMBs tách biệt chi phí kinh doanh và chi phí cá nhân, mang đến khả năng tiếp cận vốn lưu động ngắn hạn để quản lý dòng tiền, theo dõi chi tiêu kinh doanh với khả năng hiển thị đầy đủ thông tin báo cáo mọi lúc, giúp đối chiếu chi phí dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ này, doanh nghiệp có thể phát hành thẻ ảo kèm hạn mức thanh toán cho nhân viên để kiểm soát chi phí hiệu quả, đồng thời tận dụng ưu đãi, hoàn tiền và các lợi ích khác từ những chương trình thương mại của Visa nhằm tiết kiệm chi phí.

 

 

Về Visa

Visa là công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, hiện đang thực hiện xử lý giao dịch thanh toán giữa người tiêu dùng, doanh nghiệp, tổ chức tài chính và cơ quan chính phủ tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối thế giới thông qua mạng lưới thanh toán sáng tạo,an toàn và đáng tin cậy, qua đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các cá nhân, doanh nghiệp cũng như sự phát triển chung của toàn bộ nền kinh tế. Chúng tôi tin rằng mọi nền kinh tế đều cần có sự tham gia của tất cả mọi người từ mọi nơi trên thế giới, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân dù đến từ bất cứ nơi đâu, cũng như công nhận rằng khả năng tiếp cận tài chính là nền tảng vững chắc cho tương lai của sự lưu chuyển tiền tệ. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website Visa.com.