Visa cùng FIFA tiếp tục gia hạn chương trình đối tác toàn cầu, hướng tới FIFA World Cup 2026™

02/05/2024

Visa, với vai trò đối tác toàn cầu của FIFA, tiếp tục mang đến muôn vàn ưu đãi đặc quyền cho chủ thẻ Visa tại các giải đấu của tổ chức thể thao danh tiếng này. Bằng việc gia hạn hợp tác toàn cầu với FIFA, Visa tái khẳng định nỗ lực nâng cao trải nghiệm người dùng với những khoảnh khắc đáng nhớ cùng môn thể thao vua tại hơn 40 sự kiện của FIFA kể từ năm 2007. Hướng tới giải vô địch thế giới FIFA World Cup 2026™, Visa phối hợp cùng FIFA hứa hẹn sẽ tiếp tục nâng tầm trải nghiệm hơn nữa cho người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu.

 

Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức công bố gia hạn mối quan hệ hợp tác toàn cầu cùng FIFA, trở thành đối tác chính thức của Liên đoàn Bóng đá Quốc tế (FIFA). Thỏa thuận mới kéo dài tới hết năm 2026 sẽ cho phép Visa và FIFA chung tay thúc đẩy sự phát triển của nền bóng đá, đồng thời hỗ trợ cầu thủ, người hâm mộ và chủ thẻ Visa thông qua loạt sự kiện thể thao hấp dẫn ở các bộ môn bóng đá thanh thiếu niên, bóng đá bãi biển, các sự kiện trực thuộc FIFA, và đặc biệt là giải bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup™ 2026.

Ông Gianni Infantino, Chủ tịch FIFA, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hân hạnh được hợp tác cùng Visa trên mục tiêu mở ra tương lai đầy hứa hẹn cho môn thể thao vua. Với phương thức thanh toán điện tử hiện đại, an toàn và đáng tin cậy, cùng cam kết không ngừng nâng cao trải nghiệm cho cộng đồng người hâm mộ, Visa đã và đang chia sẻ chung tầm nhìn của FIFA nhằm mang bóng đá đến với mọi nhà. Chúng tôi kỳ vọng hợp tác giữa FIFA và Visa sẽ mang thêm nhiều khoảnh khắc tuyệt vời cho giới hâm mộ trên toàn thế giới”.

Ngoài ra, Visa sẽ tiếp tục giữ vai trò là Đối tác Công nghệ Thanh toán Chính thức cho các hoạt động của FIFA trên toàn cầu, từ đó mang đến trải nghiệm chi tiêu và mua sắm mượt mà, đáng tin cậy cho người hâm mộ môn thể thao vua trên khắp thế giới.

Đặc biệt hơn, các chủ thẻ Visa sẽ được tận hưởng hàng loạt đặc quyền từ tham quan hậu trường trận đấu, cho tới sự kiện mở bán vé trước, cũng như nhiều ưu đãi đầy thú vị khác được áp dụng tại cửa hàng chính thức và trực tuyến của FIFA (FIFAstore.com).

“Quan hệ hợp tác của Visa với FIFA đã mở ra nhiều lợi ích to lớn cho không chỉ thương hiệu, mà còn cả cộng đồng khách hàng và chủ thẻ. Chúng tôi rất hân hạnh tiếp tục chương trình hợp tác lâu dài với FIFA nhằm mang lại trải nghiệm thanh toán linh hoạt và liền mạch tại một trong những sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh,” ông Oliver Jenkyn, Chủ tịch Thị trường Toàn cầu, Visa.

Từ những hiểu biết về hành vi người dùng theo nghiên cứu “Người hâm mộ trực tuyến: Trải nghiệm kết nối cộng đồng thúc đẩy tương lai phát triển của cộng đồng cùng chung đam mê”, đội ngũ chuyên gia từ Visa cũng sẽ phối hợp cùng FIFA để mang đến những giải pháp tối ưu về thanh toán cho khán giả hâm mộ tại FIFA World Cup 2026 và trong khuôn khổ các giải thi đấu khác của FIFA.

Ông Romy Gai, Giám đốc Kinh doanh FIFA, chia sẻ: “Kể từ 2007, Visa đã đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm thanh toán tại hơn 40 sự kiện FIFA, bao gồm các giải đấu tầm cỡ như FIFA World Cup tại Qatar và FIFA Women’s World Cup ở Úc và New Zealand vừa diễn ra vào năm ngoái. Trải qua 16 năm hợp tác với Visa, có thể thấy nhiều bước biến rõ rệt ở trải nghiệm thanh toán trong cộng đồng hâm mộ. Vượt trên những thành tựu sẵn có này, FIFA và Visa sẽ tiếp tục đặt mục tiêu dài hạn hơn nữa, hướng tới trải nghiệm thanh toán liền mạch, hiện đại và tối ưu cho từng người dùng”.

Ông Frank Cooper, Chủ tịch Marketing, Visa, cho biết thêm: “Visa đặt mục tiêu hàng đầu là cải thiện và nâng cao trải nghiệm cho giới mộ điệu và cả các vận động viên trong quan hệ hợp tác đã và đang thiết lập cùng FIFA. Và FIFA World Cup 2026 hứa hẹn sẽ là thời khắc phù hợp nhất để chúng tôi hiện thực hóa mục tiêu này. Với Visa, thể thao không chỉ mang những giá trị giải trí đơn thuần, mà còn là cơ hội phát triển cho các tổ chức và cá nhân có chung niềm đam mê. Yếu tố này cho phép Visa mang đến những giải pháp thanh toán tiện lợi ngay tại điểm giao thoa giữa văn hoá và thương mại. Thanh toán từ Visa hứa hẹn sẽ tạo điều kiện để đáp ứng mọi yêu cầu của chủ thẻ ngay khi họ đang theo dõi đường bóng lăn trên sân cỏ, bất kể họ đang theo dõi tại nhà hay trực tiếp tại sân thi đấu”.

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, nhận định: “Khả năng kết nối cộng đồng của thể thao, và đặc biệt là bóng đá, là vô hạn. Mối quan hệ đối tác đang bước sang năm thứ 17 giữa Visa và FIFA đã góp phần khuyến khích tinh thần thể thao trong cộng đồng. Tại Việt Nam, Visa cũng thể hiện cam kết khuyến khích, hỗ trợ các vận động viên và chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng nữ vận động viên cầu lông quốc gia Nguyễn Thùy Linh. Đam mê và tình yêu với môn cầu lông từ khi lên 7, tay vợt số một này đang là niềm cảm hứng của cả cộng đồng khi xuất sắc chinh phục Top 20 Bảng xếp hạng thế giới, thành tích cao nhất trong lịch sử vận động viên cầu lông nữ Việt Nam”.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các giải đấu FIFA, và FIFA World Cup 2026™, vui lòng truy cập FIFA.com.

 

 

Về Visa

Visa là công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, hiện đang thực hiện xử lý giao dịch thanh toán giữa người tiêu dùng, doanh nghiệp, tổ chức tài chính và cơ quan chính phủ tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối thế giới thông qua mạng lưới thanh toán sáng tạo,an toàn và đáng tin cậy, qua đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các cá nhân, doanh nghiệp cũng như sự phát triển chung của toàn bộ nền kinh tế. Chúng tôi tin rằng mọi nền kinh tế đều cần có sự tham gia của tất cả mọi người từ mọi nơi trên thế giới, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân dù đến từ bất cứ nơi đâu, cũng như công nhận rằng khả năng tiếp cận tài chính là nền tảng vững chắc cho tương lai của sự lưu chuyển tiền tệ. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website Visa.com.