
Visa Sensory Branding sử dụng hình ảnh, âm thanh và rung khi phù hợp để xác nhận rằng giao dịch mua qua Visa đã được phê duyệt.

Thanh toán nhanh chóng và dễ dàng
Thực hiện thanh toán dễ dàng hơn. 87 phần trăm người dùng nhận thấy giao dịch của họ diễn ra nhanh chóng và thuận tiện.¹

Đổi mới thương hiệu
Để lại ấn tượng lâu dài. 82 phần trăm người dùng nhận thấy trải nghiệm thanh toán của họ là rất sáng tạo. ¹
¹ Visa, Inc., Giá trị của Xây dựng Thương hiệu qua Đa giác quan: Các yếu tố Âm thanh và Hình động trong Trải nghiệm Thanh toán Không cần thẻ, 2016

Nâng cao nhận thức

Tùy biến tích hợp

Dễ dàng tích hợp
¹ Visa, Inc., Giá trị của Xây dựng Thương hiệu qua Đa giác quan: Các yếu tố Âm thanh và Hình động trong Trải nghiệm Thanh toán Không cần thẻ, 2016

SDK
Tích hợp cho iOS, Android và web. Visa Sensory Branding SDK chứa các tập tin hình động, âm thanh và xúc giác front-end. Các tùy chỉnh bao gồm màu sắc, kích thước, âm thanh và xúc giác.
Tải xuống nội dung của chúng tôi

Tích hợp riêng
Nội dung thiết kế và thông số hình động cũng có sẵn. Các yếu tố có thể được điều chỉnh cho giải pháp thanh toán của bạn.
-
Tất cả ba yếu tố Visa Sensory Branding (âm thanh, hình động và rung) phối hợp với nhau để xác nhận giao dịch Visa đã được chấp thuận và cần bao gồm tất cả khi được hỗ trợ bởi phần cứng thanh toán.
-
Visa Sensory Branding nên bắt đầu ngay sau giao dịch Visa được chấp thuận qua thẻ tín dụng Visa, thẻ ghi nợ Visa hoặc thẻ trả trước Visa có khả năng nạp tiền.
-
Có. Trải nghiệm khách hàng cần phải nhất quán dù sử dụng bất kỳ thẻ Visa nào.
Để biết thêm thông tin về Visa Sensory Branding, vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ [email protected]