
¹Visa, Inc., Giá trị của xây dựng thương hiệu qua đa giác quan: Các yếu tố âm thanh và hình động trong trải nghiệm thanh toán không cần thẻ, 2016
Visa Sensory Branding là một bộ các yếu tố thương hiệu kỹ thuật số sử dụng hình động, âm thanh và rung xúc giác khi phù hợp để báo hiệu rằng giao dịch Visa được chấp thuận.
Sau khi giao dịch Visa được chấp thuận, người tiêu dùng có thể thấy âm thanh, hình động và, với các thiết bị được kích hoạt như điện thoại thông minh, rung xúc giác. Trong một thế giới công nghệ thanh toán mới, những tín hiệu này giúp người tiêu dùng cảm thấy tin tưởng khi họ thanh toán bằng Visa.¹

¹Visa, Inc., Giá trị của xây dựng thương hiệu qua đa giác quan: Các yếu tố âm thanh và hình động trong trải nghiệm thanh toán không cần thẻ, 2016
Trải nghiệm giác quan cung cấp thêm một lớp xác nhận cho các giao dịch Visa được chấp thuận.