Ở một số quốc gia, Visa tăng cường Dữ liệu Giao dịch Thẻ và sử dụng dữ liệu này để tạo các báo cáo chi tiêu và tiếp thị người tiêu dùng được tổng hợp và ẩn danh và các sản phẩm dữ liệu khác cho phép các công ty cải thiện các nỗ lực tiếp thị của họ. Những giải pháp này giúp các công ty xác định người tiêu dùng mục tiêu của họ. Ví dụ, một báo cáo tiếp thị có thể cho thấy người tiêu dùng tại một mã vùng (ZIP code) có xu hướng chi tiêu nhiều hơn tại các cửa hàng linh kiện xe hơi so với những mã vùng khác. Những sản phẩm này cũng giúp các công ty xác định hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị của họ.
Giải pháp tiếp thị của Visa không chứa bất kỳ Thông tin Cá nhân nào, nhưng giải pháp này cho phép các công ty phát triển các tệp người tiêu dùng của riêng họ với thông tin tình báo để hỗ trợ tiếp thị nhắm mục tiêu.
Nếu bạn không muốn chúng tôi sử dụng Dữ liệu Giao dịch Thẻ của bạn trong các giải pháp tiếp thị của Visa, hãy nhấp vào đây để tìm hiểu cách bạn có thể chọn không tham gia.