Tiếp cận những người tiêu nhiều tiền
Đối tượng của Visa giúp bạn tìm thấy những nhóm người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn mức trung bình toàn quốc từ danh mục của bạn.
Đối tượng của Visa giúp bạn tìm thấy những nhóm người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn mức trung bình toàn quốc từ danh mục của bạn.
Tìm các nhóm người tiêu dùng chi tiêu trong danh mục của bạn ngay cả khi họ không mua hàng của bạn. Hơn nữa có thể tìm thêm nhiều khách hàng tương tự lượng khách hàng hiện tại của bạn.
Được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn bảo mật của Visa, Đối tượng của Visa (Visa Audiences) sử dụng dữ liệu chi tiêu được ẩn danh và tổng hợp. Không bao giờ chia sẻ dữ liệu chi tiêu cá nhân.
Lựa chọn từ hơn 100 đối tượng khách hàng có sẵn từ bộ dữ liệu giao dịch của Visa hoặc thiết kế nhóm khách hàng riêng của bạn.
Nguồn: Báo cáo Nilson 1080 (tháng 2 năm 2016)
Nguồn: Xếp hạng Top 250 dựa trên doanh thu và khối lượng giao dịch hàng năm của VisaNet tại Hoa Kỳ.
Nguồn: Cục Điều tra Dân số Hoa Kỳ Báo cáo Bán hàng Thương mại Điện tử Hàng quý Quý 1 năm 2016
Nhận biết các chiến dịch trực tuyến của bạn đang biến thành chi tiêu trực tuyến và ngoại tuyến ra sao.
Đánh giá phương thức marketing của bạn theo thời gian thực dựa trên dữ liệu chuyển đổi cập nhật liên tục cả trực tuyến và ngoại tuyến.
Xem những nỗ lực quảng cáo của bạn đang thúc đẩy khách hàng tăng chi tiêu như thế nào.
Nghiên cứu đo lường hiệu quả của các bài đăng trên Twitter quảng cáo trên doanh số bán hàng tại cửa hàng trong 13 chiến dịch của các nhà bán lẻ và chuỗi nhà hàng ăn uống chấp nhận thẻ lớn.
Kết quả:
ROAS: 8 USD, Doanh thu: 1 USD Chi cho quảng cáo
Nguồn: Các nghiên cứu đo lường Twitter do Oracle cung cấp với dữ liệu Visa đã được hoàn thành trên 13 chiến dịch bởi các đơn vị chấp nhận thẻ và chuỗi nhà hàng ăn uống chấp nhận thẻ lớn. . Các nghiên cứu so sánh các đối tượng khách hàng tiếp xúc với tweets quảng cáo so với các nhóm đối chứng giống hệt về mặt thống kê. Dữ liệu được thu thập từ tháng 1 năm 2015 đến tháng 4 năm 2016.
Bạn chọn một Visa Audience (Đối tượng của Visa)
Visa phân tích hàng tỷ giao dịch của Visa
Visa gửi thông tin chuyên sâu về chi tiêu ẩn danh đã được tổng hợp đến nhà cung cấp phương tiện truyền thông.
Nhà cung cấp phương tiện truyền thông của bạn kết hợp dữ liệu từ Visa với dữ liệu và mô hình mục tiêu.
Nhà cung cấp của bạn thực hiện một chiến dịch quảng cáo nhắm tới đối tượng khách hàng có giá trị cao
Với Visa Ad Measurement (Đo lường Quảng cáo Visa), Visa kết nối những lần hiển thị quảng cáo đó với doanh thu thực tế trên các kênh trực tuyến và ngoại tuyến
Nhắm đến đúng nhóm người tiêu dùng sẵn sàng mua hàng.
Bảng doanh thu đối tượng khách hàng
Đồ họa thông tin đối tượng khách hàng
Các chiến dịch của bạn. Doanh thu của bạn. Và thông tin chuyên sâu để tối ưu các chiến dịch đó.
Bảng đo lường doanh thu từ quảng cáo
Đồ họa thông tin đo lường doanh thu từ quảng cáo
Visa Advertising Solutions (Giải pháp Quảng cáo Visa) là một bộ sản phẩm mới sử dụng thông tin chi tiết dựa trên giao dịch giúp các doanh nghiệp hướng đến mục tiêu tốt hơn và đo lường các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số. Visa Advertising Solutions (Giải pháp Quảng cáo Visa) hiện có hai sản phẩm: Visa Audiences (Đối tượng Visa) giúp các nhà quảng cáo cải thiện việc nhắm mục tiêu đến đối tượng khách hàng và Visa Ad Measurement (Đo lường Quảng cáo Visa) giúp nhà quảng cáo đo lường tác động của các chiến dịch lên doanh thu, cả trực tuyến và ngoại tuyến.
Ví dụ, một đơn vị chấp nhận thẻ muốn thúc đẩy doanh thu bán hàng theo mùa có thể chọn đối tượng khách hàng mục tiêu dựa trên sự kết hợp giữa dữ liệu nhân khẩu học và dữ liệu tổng hợp, hành vi mua sắm trong quá khứ . Trong trường hợp này, họ có thể sử dụng Visa Audiences (Đối tượng của Visa) thông qua nhà cung cấp phương tiện truyền thông kỹ thuật số để chọn những người mua sắm thường xuyên trong cùng một nhóm với đối tượng khách hàng mục tiêu, và một quảng cáo kỹ thuật số được đưa đến nhóm này qua nhiều kênh và các thiết bị. Visa Ad Measurement (Đo lường Quảng cáo Visa) xác định chiến thuật quảng cáo nào dẫn đến mua hàng trực tuyến hoặc tại cửa hàng. Những kết quả này giúp chỉ ra hiệu quả của quảng cáo, cho phép các nhà tiếp thị điều chỉnh nội dung – hoặc theo thời gian thực hoặc sau chiến dịch thông qua phương thức sáng tạo và/hoặc các kênh sao cho phù hợp.
Visa chỉ tiết lộ dữ liệu giao dịch (chỉ ở Hoa Kỳ) được tổng hợp và không có thông tin định dạng chi tiết cá nhân. Không thể xác định danh tính cá nhân thông qua dữ liệu giao dịch này. Không thể xác định thông tin về thị phần của đơn vị chấp nhận thẻ và không thể sử dụng dữ liệu riêng lẻ về giao dịch bán lẻ nếu không có sự chấp thuận của đơn vị chấp nhận thẻ.
Visa không yêu cầu người tiêu dùng chấp thuận tham gia chương trình này vì tất cả chỉ số nhắm mục tiêu và đo lường sử dụng dữ liệu chi tiêu của Visa được tạo ra ở mức tổng hợp, không có thông tin định dạng chi tiết cá nhân. Visa hỗ trợ sự lựa chọn của người tiêu dùng bằng cách cung cấp mộtliên kết chọn không tham gia trên Visa.com.
Các nhóm đối tượng khách hàng được xây dựng từ trước, được hợp nhất trong các nền tảng phương tiện truyền thông tham gia vào dịch vụ ở khắp mọi nơi. Visa cộng tác với rất nhiều đối tác gồm các mạng lưới, trao đổi, DSP và nhà xuất bản nhằm nỗ lực đảm bảo rằng các nhóm đối tượng khách hàng và các sản phẩm đo lường được cung cấp trên hầu hết các vị trí mà các nhà quảng cáo kỹ thuật số mua từ phương tiện truyền thông.
Visa Audiences (Đối tượng của Visa) có ở nhà cung cấp phương tiện truyền thông tham gia vào hệ thống của bạn mà không cần mất thời gian triển khai hoặc xoay vòng để bắt đầu. Nếu bạn yêu cầu đối tượng khách hàng tùy chỉnh, hoặc cho nhà cung cấp phương tiện truyền thông truy vấn, truy vấn liên quan đến sản phẩm đo lường, hoặc các câu hỏi khác, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.
Người tiêu dùng có nhu cầu cao về các lựa chọn thanh toán nhanh chóng, an toàn. Chuyển sang điểm bán hàng di động (mPOS) có thể giúp bạn đáp ứng được những nhu cầu đó.
Hãy sử dụng kiến thức chuyên sâu về công nghệ thanh toán của chúng tôi để phát triển doanh nghiệp của bạn.